Bản tin Delight tháng 10
NỘI DUNG CÂU CHUYỆN ẤN TƯỢNG TRONG THÁNG 10
Bản tin Delight
Anh Tường là một vị khách để lại nhiều ấn tượng đối với tôi. Anh bắt đầu tham khảo xe từ năm 2020 đến nay đã là 03 năm. Anh tham khảo hai dòng xe bán tải và 7 chỗ. Nhưng vì chưa đủ tài chính nên chưa thế lấy xe liền. Mặc dù vậy, tôi vẫn không bỏ cuộc, vẫn kiên trì chăm sóc và tư vấn cho anh. Và rồi sau 03 năm tìm hiểu, đến tháng 4/2022 anh đến đặt cọc chiếc Toyota Veloz 7 chỗ mới ra mắt. Đến tháng 9/2022 tôi gọi điện thông báo lịch xe của anh về đại lý để anh chuẩn bị tài chính và kế hoạch nhận xe. Thì cũng là lúc anh thông báo rằng đang nhập viện để chữa bệnh. Tôi cũng thấy lo lắng cho sức khỏe của anh nên động viên anh cứ yên tâm điều trị đã, rồi tôi sẽ thông báo tình trạng của anh với cấp trên để tạm thời hoãn lịch thanh toán và nhận xe. Vài ngày sau tôi gọi hỏi thăm tình hình sức khỏe của anh và biết anh vẫn chưa ra viện, tôi hỏi địa chỉ bệnh viện và tới thăm anh. Vào đến nơi, anh Tường thật sự bất ngờ và xúc động, vì không nghĩ tôi tới thăm anh thật. Anh bảo “anh cho người nhà mượn tiền, đến lúc cần lấy xe thì họ bảo chưa có trả nên anh mới phải làm trả góp. Giờ anh nằm viện, nhưng cũng không thấy tới thăm vì sợ bị hỏi tiền. Nhưng không ngờ em chỉ là một nhân viên bán xe mà lại tới tận đây động viên anh hơn người nhà anh nữa, nên anh rất biết ơn.” Tôi hỏi han tình trạng sức khỏe thì được biết anh đang bị suy thận và cần điều trị lâu dài. Vì thấy ái ngại cho hoàn cảnh của anh, vì giờ phải chữa bệnh mà nếu lấy xe sẽ phải gánh thêm khoản trả gốc lãi hàng tháng. Nên tôi cũng tâm sự lại lo lắng ấy và hỏi liệu anh có mong muốn nhận xe vào thời điểm này không để em tìm phương án cho anh? Chỉ tiêu thì thật sự rất quan trọng với một tư vấn bán hàng, nhưng nếu thời điểm và hoàn cảnh khách hàng chưa phù hợp để mua xe tôi vẫn sẽ khuyên họ nên cân nhắc. Anh bảo anh vẫn muốn mua xe vì nhà anh ở Cẩm Xuyên, nên chiếc xe này sẽ phục vụ anh đi lại mỗi khi ra thành phố vào bệnh viện điều trị. Còn vấn đề tài chính, anh vẫn xoay sở được nên bảo tôi cứ làm thủ tục cho anh.
Tới ngày được ra viện, anh Tường đã giữ đúng lời hứa, anh tới nộp tiền đối ứng và cùng tôi hoàn tất thủ tục ngân hàng. Ngày anh nhận xe, cả tôi và anh đều xúc động, vì đã trải qua một quãng thời gian không hề dễ dàng cho cả khách và cô nhân viên. Anh Tường bắt tay tôi và không ngớt lời cảm ơn vì đã đồng hành cùng anh hỗ trợ mọi thủ tục để anh nhận xe đúng ngày mong muốn. Vậy nên, dù làm bất cứ công việc gì chúng ta đều nên đặt cái tâm của mình vào đó, giúp người là giúp mình!
————————————————
[TOYOTA PHÚ TÀI ĐỨC HÀ TĨNH]
Hotline: (02393)797 666
Website: toyotaphutaiduchatinh.com.vn
Fanpage Chính Thức: Phú Tài Đức Group – Toyota Hà Tĩnh
Zalo page: Toyota Hà Tĩnh – Phú tài Đức Group