Bản tin Delight tháng 11

NỘI DUNG CÂU CHUYỆN ẤN TƯỢNG TRONG THÁNG

Bản tin Delight

“Món quà bất ngờ từ vị khách hang quen thuộc”

Đợt vừa rồi miền Trung hứng chịu siêu bão Noru, một cơn bão được đánh giá là mạnh nhất trong vòng 20 năm qua đổ bộ vào các tỉnh miền Trung, Hà Tĩnh mặc dù may mắn hơn Đà Nẵng, Quảng Nam khi không hứng chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão này nhưng ảnh hưởng của hoàn lưu bão trải dài từ Nghệ An vào tận Quảng Ngãi. Chỉ trong hai ngày lượng mưa ghi nhận được tại thành phố Hà Tĩnh là rất lớn lến đến 200 mm/phút, chính điều kiện thời tiết hết sức phức tạp như vậy đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống nhân dân và đặc biệt là quá trình vận hành xe ô tô trên đường. Trong điều kiện hoàn cảnh như vậy thì đại lý đã gửi đi những cảnh báo, hướng dẫn đến khách hang qua các kênh truyền thông, và trong thâm tâm của một người làm nghề dịch vụ tôi luôn mong muốn rằng những khách hàng của mình không xẩy ra vấn đề gì. Thế nhưng vào tối ngày 30/09 tôi nhận được điện thoại từ một vị khách hàng hết sức đặc biệt với tôi là sư Thầy Nguyễn Thứ, lúc đó trời cũng đang mưa rất to và tôi đang nằm dài lướt Facebook như thường lệ. Điều không mong muốn nhất là khi nhận được điện thoại của thầy thông báo khi xe thầy xảy ra tai nạn.

Sau khi nhận được điện thoại của thầy và hỏi thăm về tình hình thiệt hại cũng như sức khỏe của thầy và được biết đoạn đường thầy xảy ra va chạm với xe khác tương đối gần so với trọ của tôi nên tôi quyết định đến tận nơi để hỗ trợ thầy cũng như đánh giá tình trạng xe thầy cũng như xe khác để giúp thầy tìm phương án xử lý cho thỏa đáng. Lúc ấy trời mưa cũng rất to, khi tôi đến nơi thì thấy xe thầy và một xe nữa đang tấp vào lề để đảm bảo lưu thông cho những phương tiện khác. Nói qua về thầy Thứ một chút thì đây có thể coi là khách hàng thân thiết của tôi vì từ trước tới giờ mỗi lần vào đại lý mặc dù có thể tôi đnag bận tiếp khách khác nhưng thầy đều đợi tôi để làm dịch vụ, điều ấy chứng tỏ rằng thầy rất tin tưởng tôi và tôi với thầy có một cái duyên. Thầy Thứ cũng mới lấy bằng lái xe nên việc sử dụng xe đối với thầy tương đối khó so với những người khác nên mỗi lần giao xe cho thầy tôi đều hướng dẫn thầy sử dụng xe một cách tận tình. Chính vì vậy khi xảy ra tai nạn tôi hiểu rằng ngay lúc ấy thầy đang rất rối và cần lắm một người có thể hỗ trợ thầy giải quyết một cách thỏa đáng nhất có thể. Sau khi đánh giá qua tình hình thì tôi cũng động viên thầy và bên kia rằng tai nạn va chạm khi tham gia giao thông là điều không ai mong muốn hiện tại sự vụ cũng đã rồi rất may là thiệt hại cũng nhỏ và đều an toàn cả. Hai bên sau khi nghe tôi phân tích thì đều thông cảm và đồng ý với phương án xe ai người ấy sửa vì lỗi đều do cả hai. Tôi chợt nhớ là xe thầy có bảo hiểm thân vỏ và sau đó tôi đã hướng dẫn thầy gọi lên đường dây nóng bảo hiểm của PJICO Hà Tĩnh và một điều rất may là chỗ ấy cũng gần nhà anh Quý PGĐ công ty BH PJICO HT nên anh cũng nhiệt tình ra tận hiện trường xem và lập biên bản hồ sơ tai nạn va chạm để hỗ trợ thầy một cách tối đa.

Sau khi hoàn thành mọi thủ tục và nhận thấy thiệt hại không ảnh hưởng đến tính năng vận hành, di chuyển của xe nên tôi đề xuất sang mai thầy mang xe lên đại lý rồi tôi kết hợp bảo hiểm tiền hành sữa chữa xe cho thầy do lúc đó trời cũng mưa và muộn rồi. Sáng hôm sau thầy mang xe vào và tôi tiếp nhận, mặc dù ngày thứ bảy bên bảo hiểm có lịch nghỉ nhưng vẫn nhiệt tình hỗ trợ cùng tôi để lên phương án sữa chữa xe thầy. Đối với xe của thầy mặc dù va chạm tương đối nhẹ nhưng là phần đầu xe gồm nhiều chi tiết nên thời gian làm tôi ước tính tầm ba ngày sau đó tôi xác nhận với thầy rồi thầy ra về. Thế nhưng tối hôm đó tôi lại nhận được điện thoại của thầy rằng thầy có việc đột xuất cần xe đi gấp nên có thể cố gắng xong x echo thầy vào chiều chủ Nhật hay không ?. Lúc đó tôi cũng rất rối chưa biết trả lời thầy như thế nào ? vì lượng xe hiện tại trên xưởng đồng sơn gần như quá tải, và đặc biệt vấn đề sơn sửa cần nhiều thời gian để đảm bảo chất lượng sơn và hơn hết nếu nhận lười thầy lúc đó nhưng không hoàn thành được sẽ khiến thầy thất vọng và mình uy tín.

Ngay ngày hôm sau tôi lên trực tiếp trao đổi với các anh KTV nhóm sơn 1 trình bày về trường hợp xe của thầy, mặc dù lượng xe đông, các anh rất vất vả nhưng khi biết xe đó của thầy nên cũng nhất trí mỗi người nghỉ muộn hơn một tý, làm sớm giờ hơn một tý để cố gắng xong xe cho thầy trong chiều hôm đó nhưng vẫn đảm bảo sự hoàn thiện của xe.

Thật sự lúc đó tôi rất vui vì thấy được sự đoàn kết của an hem KTV và hơn hết là xong kịp xe cho thầy để thầy kịp đi công chuyện. Tôi liền gọi ngay cho thầy để thầy sắp xếp vào lấy xe. Vào cuối buổi chiều hôm đó tôi cũng không để ý là thầy đến lúc nào và sau một hồi tất bật giao nhận xe cho những khách hàng khác thì tôi mới để ý là thầy đang đợi ở đầu trà nước, tôi tiến đến chào thầy và thầy bảo thấy anh đang bận nên thầy không gọi để anh làm. Khi xe xuống tôi cùng thầy kiểm tra xe và hoàn thành thủ tục ra xe cho thầy rồi đi vào bàn làm việc thì thầy một hộp quà, mở ra bên trong là hai gói đặc sản nhãn lồng sầy khô, kèm một lá thư cảm ơn của thầy. Tôi rất bất ngờ và thầm cảm ơn thầy rất nhiều, tôi gửi lại anh em KTV một hộp quà của thầy, anh em rất vui vì đó cũng xem như là lộc của chùa, món quà tuy nhỏ những mang lại niềm vui rất lớn cho chúng tôi. Thay mặt anh em tôi gọi điện cảm ơn thầy và chúc thầy có chuyến vi tu hiệu quả và nhiều sức khỏe, lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội. Tôi cũng thầm nghĩ công việc của mình cũng gián tiếp góp một phần nào đó vào sự thành công của chuyến đi của thầy.

Về món quà hơn tất cả đó là tình cảm của thầy, là sự tín nhiệm của thầy dành cho chúng tôi. Đấy cũng là động lực để tôi và toàn thể anh em cố gắng hơn mỗi ngày để hoàn thiện bản thân, hoàn thiện dịch vụ đại lý để mỗi khách hàng khi đến làm dịch vụ tại đại lý Toyota PTĐ Hà Tĩnh đều hài lòng và tin tưởng.

————————————————

[TOYOTA PHÚ TÀI ĐỨC HÀ TĨNH]

Hotline: (02393)797 666

Website: toyotaphutaiduchatinh.com.vn

Fanpage Chính ThứcPhú Tài Đức Group – Toyota Hà Tĩnh

Zalo pageToyota Hà Tĩnh – Phú tài Đức Group

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *