Toyota Phú Tài Đức, chinh phục khách hàng Hà Tĩnh với cam kết chất lượng

Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh, đã và đang tìm được chỗ đứng vững chắc tại thị trường Hà Tĩnh. Bằng cam kết tuyệt đối về chất lượng, giá trị cốt lõi mà thương hiệu theo đuổi trong suốt 5 năm hình thành và phát triển.

Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh

Nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng dịch vụ luôn là nguyên tắc số một của mỗi thành viên Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh

Chất lượng – “từ khóa” của mọi thành công

Từ những ngày đầu cho đến bây giờ, nguyên tắc về chuẩn mực Văn hóa, chất lượng của tập đoàn Phú Tài Đức Group. Vẫn đang truyền cảm hứng cho mọi nhân viên của Toyota trong mỗi ngày làm việc.

Đặt mục tiêu, trở thành thương hiệu tiên phong trong tương lai. Của chuyển động và nâng tầm cuộc sống, Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh. Đã luôn đề cao triết lý cốt lõi mang tên Kaizen (Liên tục cải tiến): không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm, chất lượng công việc, tiết kiệm thời gian lao động là trách nhiệm của mỗi nhân viên.

Đưa chất lượng Nhật đến khách hàng Hà Tĩnh

Chất lượng là cốt lõi của mọi hoạt động kinh doanh.

dịch vụ

Chất lượng phải bắt đầu từ con người

Tại Toyota Phú Tài Đức, mọi thứ đều phải được cải thiện mỗi ngày. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, hướng tới mục tiêu nâng chất lượng lên một tầm cao mới.

Chất lượng tại Toyota Phú Tài Đức, được thể hiện qua ba trụ cột chính:

  • Chất lượng trong Bán hàng
  • Chất lượng trong hoạt động bán hàng dịch vụ
  • Chất lượng công việc;

Trong đó chất lượng công việc được đặt làm nền tảng.

Trong suốt 5 năm phát triển tại Hà Tĩnh, các thành viên đã không ngừng sáng tạo, đưa ra rất nhiều ý tưởng cải tiến từ đã góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động cho công ty.

Điều này thể hiện tinh thần không ngừng cải tiến trình độ chuyên môn và chất lượng công việc của mỗi nhân viên Toyota Phú Tài Đức, qua đó đem đến những thành quả thay đổi rõ rệt.

Toyota Phú Tài Đức Hà Tĩnh, Chinh phục khách hàng Hà Tĩnh với cam kết chất lượng

Cải thiện chất lượng công việc để đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn của mọi khách hàng

Để tiếp tục khuyến khích hơn nữa các hoạt động nâng cao chất lượng, công ty đã triển khai “Phong trào chất lượng nội bộ” dành cho các phòng ban trong công ty.

Thông qua chương trình, các thành viên sẽ cùng nhau hướng tới mục tiêu cải thiện chất lượng trong công việc, qua đó mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Là bước phát triển kế tiếp thuộc dự án Phong trào chất lượng nội bộ, là một lời khẳng định vững chắc cam kết chất lượng của Toyota Phú Tài Đức, từ đó đáp ứng tốt nhất mong muốn của khách hàng, thị trường và xã hội.

Với các hoạt động vô cùng thiết thực, Toyota Phú Tài Đức đang từng bước hoàn thiện hành trình tiên phong chất lượng, xây dựng niềm tin cùng Toyota Việt Nam.

———————————————————

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *