Dịch vụ bảo hành

Những gì được bảo hành

1.Thời hạn bảo hành

Chế độ bảo hành bắt đầu được tính ngay kể từ thời điểm xe được giao cho chủ xe đầu tiên. Trong vòng 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy thuộc điều kiện nào đến trước, Toyota đảm bảo sẽ sửa chữa hoặc thay thế bất kỳ phụ tùng nào của xe Toyota mới bị hỏng hóc.

– Bảo hành ắc quy: Thời hạn bảo hành cho ắc quy là 12 tháng hoặc 20.000 km tùy điều kiện nào tới trước.

– Bảo hành ắc quy hybrid: Thời hạn bảo hành ắc quy hybrid là 84 tháng hoặc 150.000 km, tùy điều kiện nào đến trước.

– Bảo hành lốp: Bảo hành lốp: Ðược bảo hành theo chế độ riêng của nhà sản xuất lốp. Để biết thêm chi tiết, xin quý khách vui lòng tham khảo những trang web sau: Bridgestone, Dunlop, Michelin.

 

2. Điều kiện bảo hành

Toyota chỉ đảm bảo sửa chữa, thay thế các phụ tùng của xe Toyota mới bị hỏng hóc trong điều kiện:

– Xe hoạt động trong điều kiện bình thường

– Nguyên liệu phụ tùng không tốt

– Lỗi lắp ráp

– Trừ những điều kiện ghi trong mục NHỮNG GÌ KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

Chú ý: Bảo hành vẫn áp dụng khi xe được chuyển nhượng cho những chủ xe khác.

 

3. Phạm vi áp dụng bảo hành

Bảo hành chỉ áp dụng trong phạm vi nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

4. Bảo hành miễn phí

Mọi sửa chữa thuộc chế độ bảo hành (phụ tùng, công lao động) là miễn phí.

Xin quý khách hàng lưu ý:

  • Chính sách bảo hành tại Website này là những thông tin cơ bản nhất về việc bảo hành xe nói chung.
  • Chính sách bảo hành có thể có sự khác nhau giữa các dòng xe

Vì vậy, mời quý khách hàng tham khảo tại Sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết thêm các thông tin bảo hành chi tiết và chính sách bảo hành đặc biệt hơn cho từng dòng xe.

Những gì không được bảo hành

1. Những yếu tố ngoài kiểm soát của nhà sản xuất

– Những sửa chữa hay điều chỉnh do sử dụng sai (đua xe, chở quá tải), cẩu thả, tự ý sửa đổi, biến cải, đấu nối, tháo ngắt, sửa chữa điều chỉnh không đúng kỹ thuật, tai nạn, tự ý lắp thêm phụ tùng/phụ kiện, không thuộc chế độ bảo hành.

– Ăn mòn do hóa mỹ phẩm hoặc ăn mòn bề mặt xe do bị đá bắn hoặc xước sơn không được bảo hành.

– Hư hại hay bị ăn mòn do môi trường như mưa axit, hóa chất, nhựa cây, muối, mưa đá, mưa bão, sấm chớp, ngập lụt và những tác động tự nhiên khác không được bảo hành.

2. Không bảo dưỡng xe dùng sai nguyên liệu, dầu bôi trơn

Sửa chữa, điều chỉnh do bảo dưỡng xe không phù hợp, không bảo dưỡng hay dùng nhiên liệu, dầu bôi trơn khác với những loại ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng” không thuộc chế độ bảo hành.

3. Chi phí bảo dưỡng thuộc trách nhiệm của chủ xe

Những công việc hiệu chỉnh động cơ, thay dầu bôi trơn, rửa xe, đánh bóng, thay bầu lọc, nước làm mát, dung dịch điện phân, ga điều hòa, nhiên liệu, các loại dầu mỡ, chất phụ gia, bugi, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng halogen, bóng HID, bóng liền chóa), dây đai dẫn động (trừ dây đai cam), cao su gạt nước, má phanh, đĩa côn đã mòn là việc bảo dưỡng thường xuyên yêu cầu cho mọi loại xe. Những hạng mục bảo dưỡng trên không thuộc chế độ bảo hành.

4. Tiếng động bình thường, xe rung, giảm giá trị tự nhiên

Tiếng động bình thường, xe rung, sự ăn mòn hay bị giảm giá trị tự nhiên như ngả màu, biến dạng, tỳ vết, không được bảo hành.

5. Thay đổi đồng hồ đo quãng đường

Mọi hỏng hóc đối với chiếc xe nào đã bị thay đổi hay điều chỉnh đồng hồ công-tơ-mét dẫn đến không xác định được số đo chính xác đều không được bảo hành.

6. Chi phí phụ

Thiệt hại phụ hoặc hậu quả kèm theo như gọi điện thoại, mất thời gian, nhỡ việc hay thiệt hại về thương mại không thuộc chế độ bảo hành.

Xin quý khách hàng lưu ý:

  • Chính sách bảo hành tại Website này là những thông tin cơ bản nhất về việc bảo hành xe nói chung.
  • Chính sách bảo hành có thể có sự khác nhau giữa các dòng xe

Vì vậy, mời quý khách hàng tham khảo tại Sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết thêm các thông tin bảo hành chi tiết và chính sách bảo hành đặc biệt hơn cho từng dòng xe.

Trách nhiệm của chủ xe

1. Ðưa xe đến bảo hành

Quý khách có trách nhiệm đưa xe của mình đi đến bất kỳ Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành và sửa chữa được Toyota ủy quyền tại Việt Nam để bảo hành.

2. Bảo dưỡng xe

Chủ xe có trách nhiệm sử dụng xe, bảo dưỡng xe một cách hợp lý và quan tâm tới xe theo đúng những chỉ dẫn ghi trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.

Nếu xe của Quý khách được sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt, Quý khách càng phải chú ý bảo dưỡng xe như yêu cầu trong cuốn “Hướng dẫn sử dụng”.

3. Ghi lại những lần bảo dưỡng

Quý khách có trách nhiệm ghi lại tất cả những lần bảo dưỡng xe. Ðiều này cần thiết vì trong một số trường hợp nó chứng tỏ Quý khách đã bảo dưỡng xe theo như yêu cầu.

Xin quý khách hàng lưu ý:

  • Chính sách bảo hành tại Website này là những thông tin cơ bản nhất về việc bảo hành xe nói chung.
  • Chính sách bảo hành có thể có sự khác nhau giữa các dòng xe

Vì vậy, mời quý khách hàng tham khảo tại Sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết thêm các thông tin bảo hành chi tiết và chính sách bảo hành đặc biệt hơn cho từng dòng xe.

Những thông tin cần thiết

1. Nơi nhận dịch vụ bảo hành

Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành ủy quyền chính hãng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam sẽ là nơi thực hiện những sửa chữa cần thiết, sử dụng những phụ tùng mới hoặc những phụ tùng tái chế cho xe của khách hàng nằm trong chế độ được bảo hành. Để đạt được sự chăm sóc tốt nhất và giúp cho xe của Quý khách hàng được theo dõi thành một quy trình, Toyota khuyên Quý khách hãy trở lại Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành đã thực hiện bán xe cho Quý khách.

2. Ði du lịch / Di chuyển sang nước khác

Nếu Quý khách đi du lịch hoặc di chuyển sang nước khác và xảy ra trường hợp xe bị hỏng hóc, hãy liên hệ với Ðại lý Toyota ở địa phương. Tuy vậy, xin lưu ý rằng, dịch vụ bảo hành có thể không được cung cấp bởi Đại lý tại địa phương, vì xe Toyota của Quý khách có thể không tuân thủ theo quy định hay những yêu cầu về môi trường của quốc gia đó.

3. Những thông tin cần thiết

Trong trường hợp hỏng hóc xảy ra, hãy chuẩn bị những thông tin sau đây:

– Mô tả chính xác về những hỏng hóc bao gồm những điều kiện hoạt động.

– Model và năm sản xuất.

– Số nhận dạng phương tiện (VIN)

– Số đo công tơ mét hiện thời.

– Ngày mua xe.

– Ðại lý / Trạm dịch vụ bảo hành bán xe và thực hiện dịch vụ.

– Thống kê quá trình dịch vụ xe của Quý khách.

4. Làm thế nào để nhận sự giúp đỡ

Bước 1: Liên hệ với Đại lý / Trạm dịch vụ Toyota của bạn

Đây là cách trực tiếp nhất để giải quyết những vấn đề của Quý khách. Tất cả những Đại lý / Trạm dịch vụ bảo hành Toyota ở Việt Nam là pháp nhân chịu trách nhiệm cuối cùng trong việc cung cấp các dịch vụ và sửa chữa Quý khách cần. Ðầu tiên, liên hệ với Trưởng phòng dịch vụ của Đại lý / Trạm dịch vụ hoặc với nhân viên phụ trách quan hệ với khách hàng. Giải thích đầy đủ về tình trạng hỏng hóc.

Nếu Quý khách thấy rằng vấn đề không được giải quyết, hãy trình bày với Giám đốc đại lý của Quý khách là người quan tâm nhất đến sự hài lòng và sự lui tới của Quý khách.

Nếu đại lý Toyota của Quý khách không thể đưa ra giải pháp…

Bước 2: Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Liên hệ với Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) qua phòng dịch vụ của TMV được ghi trên Phiếu đăng ký bảo hành.

Xin quý khách hàng lưu ý:

  • Chính sách bảo hành tại Website này là những thông tin cơ bản nhất về việc bảo hành xe nói chung.
  • Chính sách bảo hành có thể có sự khác nhau giữa các dòng xe

Vì vậy, mời quý khách hàng tham khảo tại Sổ bảo hành đi kèm sản phẩm để biết thêm các thông tin bảo hành chi tiết và chính sách bảo hành đặc biệt hơn cho từng dòng xe.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *