TOYOTA VIỆT NAM KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ
————————————
Những góp ý, phản hồi của Quý khách là nguồn động lực để Toyota Việt Nam nói chung và Toyota Phú Tài Đức nói riêng để tăng tốc cải thiện chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách vào lần phục vụ sau.
TOYOTA VIỆT NAM KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỀ CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ
Do đó, nếu Quý khách hài lòng với sự hỗ trợ từ Toyota Phú Tài Đức, mong Quý khách dành chút thời gian của mình đánh giá trên các khảo sát của chúng tôi. Và có cơ hội trúng thưởng Coupon dịch vụ trị giá 𝟮.𝟬𝟬𝟬.𝟬𝟬𝟬 𝗩𝗡𝗗 được áp dụng trên toàn hệ thống trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota.
🔺Khảo sát được thực hiện với các bước đơn giản như sau:
Bước 1: Quý khách, mở tin nhắn mời tham gia khảo sát được gửi đến từ hệ thống Toyota Việt Nam. Với đầu tin nhắn, 𝗧𝗢𝗬𝗢𝗧𝗔𝗩𝗡 sau ngày sử dụng dịch vụ hoặc nhận xe mới tại Đại lý.
Bước 2: Quý khách, thực hiện đánh giá sự hài lòng của mình. Tại “Khảo sát sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ và Khảo sát hài lòng khách hàng về bán hàng”, trong vòng 03 ngày sau khi nhận được tin nhắn.
🔰 Quý khách hàng, đừng ngần ngại chia sẻ những ý kiến đóng góp của mình. Trên các khảo sát, của chúng tôi. Mỗi đánh giá của khách hàng, sẽ là động lực giúp từng đội ngũ tại Toyota Phú Tài Đức. Và Toyota Việt Nam nỗ lực, cải thiện chất lượng dịch vụ của mình hơn nữa.
Chúng tôi, hân hạnh được đồng hành trên những chặng đường của Quý khách!